Lễ bế mạc giải bóng chuyền truyền thống Trường Đại học Kinh tế Quốc dân năm 2018

Sáng ngày 29/03/2018, tại sân kí túc xá Trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã diễn ra lễ bế mạc giải bóng chuyền truyền thống năm 2018.



 Quang cảnh lễ bế mạc
Trước đó, sáng ngày 22/03/2018, Bộ môn Thể dục thể chất đã tổ chức khai mạc giải bóng chuyền truyền thống nhân dịp kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và 72 năm ngày Thể thao Việt Nam. Giải bóng chuyền truyền thống năm nay đã quy tụ được 11 đơn vị trong đó có 6 đội bóng nam và 8 đội bóng nữ đến từ các Khoa, Viện, Trung tâm trong toàn trường.
Đến tham dự buổi lễ bế mạc có hiện diện của GS.TS Phan Công Nghĩa – Chủ tịch Hội thể thao Trường Đại học Kinh tế Quốc dân; ThS Giang Thị Khánh Vân – Trưởng bộ môn Giáo dục thể chất, Phó ban tổ chức giải; TS Vũ Trọng Nghĩa – Trưởng phòng Truyền thông; TS Bùi Trung Hải – Phó Trưởng phòng Công tác Chính trị và Quản lý sinh viên; TS Đinh Thế Hùng – Phó Viện Trưởng Viện Kế toán – Kiểm toán; TS Lương Thu Hà – Phó Giám đốc Trung tâm đào tạo Tiên tiến, Chất lượng cao và POHE; TS Nguyễn Xuân Hưng – Chánh văn phòng Viện Thương mại và Kinh tế Quốc tế; ThSĐinh Hương Thảo – Bí thư Liên chi đoàn Viện Ngân hàng – Tài chính.


 GS.TS Phan Công Nghĩa – Chủ tịch Hội thể thao Trường Đại học Kinh tế Quốc dân phát biểu tại buổi lễ

Giải bóng chuyền truyền thống hằng năm của Nhà trường đã tạo nên một sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các bạn sinh viên. Đây là cơ hội để mọi người gặp gỡ, giao lưu, nâng cao tinh thần đoàn kết giữa các đơn vị trong trường. Theo đánh giá của Ban tổ chức, giải đấu năm nay có chất lượng cao hơn so với các năm trước, các vận động viên thể hiện được sự chuyên nghiệp của bản thân. Đồng thời, đây là cơ hội để Ban tổ chức có thể lựa chọn được những vận động viên xuất sắc bổ sung cho đội tuyển bóng chuyền của Nhà trường đi thi đấu ở các giải cấp cao hơn.
Thông qua những trận đấu kịch tính, hấp dẫn, giải đấu đã tìm ra được những cá nhân và những đội bóng xuất sắc, tiếp tục phát huy phong trào thể dục thể thao trong Nhà trường nói chung và bộ môn bóng chuyền nói riêng. Khép lại mùa giải là những ấn tượng đẹp về các đội thi đấu, về tinh thần quyết chiến quyết thắng của vận động viên, về những giọt mồ hôi cùng nụ cười rạng rỡ trên khuôn mặt mỗi người. 
Kết quả giải bóng chuyền truyền thống Trường Đại học Kinh tế Quốc dân năm 2018
  • Giải Nhất nữ: Trung tâm đào tạo Tiên tiến, Chất lượng cao và POHE
  • Giải Nhất nam: Khoa Quản trị Kinh doanh
  • Giải Nhì nữ: Viện Kế toán – Kiểm toán
  • Giải Nhì nam: Viện Ngân hàng – Tài chính
  • Giải Ba nữ: Khoa Tin học Kinh tế; Viện Thương mại và Kinh tế Quốc tế
  • Giải Ba nam: Khoa Tin học Kinh tế; Viện Kế toán – Kiểm toán.
Một số khoảnh khắc đáng nhớ tại buổi lễ bế mạc:


GS.TS Phan Công Nghĩa – Chủ tịch Hội thể thao Trường Đại học Kinh tế Quốc dân và TS Bùi Trung Hải – Phó Trưởng phòng CTCT&QLSV trao giải Nhất cho các đội 





TS Đinh Thế Hùng – Phó Viện Trưởng Viện Kế toán – Kiểm toán và TS Lương Thu Hà – Phó Giám đốc trung tâm đào tạo TT, CLC POHE trao giải Nhì cho các đội


 ThS Giang Thị Khánh Vân – Trưởng bộ môn Giáo dục thể chất, TS Lương Thu Hà – Phó Giám đốc Trung tâm đào tạo TT, CLC POHE và TS Vũ Trọng Nghĩa - Trưởng phòng Truyền thông, TS Nguyễn Xuân Hưng – Chánh văn phòng Viện TM&KTQT trao giải Ba cho các đội






Một số pha bóng đẹp mắt tại giải đấu 
Bài và ảnh: Phòng Truyền thông

VIỆN KẾ TOÁN - KIỂM TOÁN, TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ QUỐC DÂN

Liên hệ với chúng tôi
ĐĂNG KÝ HỌC ONLINE

Hotline